วิธีรับไม้เซลฟี่ออนไลน์ในเดลี

ซึ่งหมายความว่า คุณจะไม่มีรูปทีมมากกว่าหนึ่งรูปเมื่อไปเที่ยวกับญาติและเพื่อนฝูง ในขณะที่อาจจะไม่ยื่นคำร้องต่อร่างบางอีกหรือขอรูปทีมเพิ่มเติม

กิ่งไม้เซลฟี่ช่วยให้คุณถ่ายภาพทีมได้มากเท่าที่คุณต้องการ ในเวลาใดก็ได้ที่ต้องการ โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือ ทุกคนในทีมของคุณจะถูกกักตัวไว้ในรูปถ่ายองค์กร ในขณะที่ถ่ายภาพทีม สมาชิกหนึ่งคนในทีมของคุณจะต้องทำหน้าที่เป็นช่างกล้อง และดังนั้นจึงไม่สามารถอยู่ในรูปถ่ายของทีมนั้นได้ ปกติแล้วคุณมักจะผลัดกันทำหน้าที่ตากล้อง แต่ความจริงก็คือคุณอาจไม่มีภาพลักษณ์ของทั้งทีม

อีกทางเลือกหนึ่งคือการพกขาตั้งกล้องติดตัวไปด้วย และคุณจะเห็นด้วยว่านี่อาจเป็นงานที่ค่อนข้างลำบาก เว้นแต่ว่าแต่ละคนในทีมจะดูเหมือนอยู่ในรูปทีม จริงๆ แล้วมันไม่ใช่รูปทีม

ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง

คุณอาจอ้างว่า Tri-pod (อุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีต้นขา 3 ขาเพื่อรองรับลูกเบี้ยวอย่างแน่นหนาในบริเวณนั้น) สามารถใช้ในการถ่ายภาพของทีมได้ แล้วเหตุใดจึงนิยมใช้เซลฟี่เพื่อบรรลุเป้าหมาย ลักษณะเหล่านี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับขาตั้งกล้องเมื่อมาจากวันหยุดที่มีคนหลายคน

คุณรู้ไหมว่าสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภาพไม่ชัดคือมือสั่นขณะถ่ายเซลฟี่ อย่างเหมาะสม สิ่งนี้สามารถเป็นมาตรฐานได้ ด้วยการใช้การเซลฟี่เพื่อเก็บกล้องหรือสมาร์ทโฟนของคุณ คุณจะพบว่าคุณภาพของภาพดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด จุดประสงค์คือความจริงที่ว่าเซลฟี่ยังคงอยู่ช่วยลดการสั่นหรือการเคลื่อนไหวของมือของคุณ

If you need any kind of information on this article related topic click here: INFY Series

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *